BÔNG LỌC KHÍ VÀ BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Bông lọc khí và bông lọc phòng sơn là gì? Cty 2G chúng tôi chuyên cung cấp bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn hay bông lọc khí.

Ngày đăng: 05-06-2014

2,007 lượt xem

Trên thị trường hiện nay sử dụng rất phổ biến về các sản phẩm bông lọc phòng sơn hay bông lọc bụi sơn và bông lọc khí. Thế bông lọc khí là bông lọc bụi sơn là gì? và nó giống nhau hay khác nhau.

Sản phẩm bông lọc khí:  là những sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi, lọc khí. Vật liệu sản xuất là sợi tổng hợp, loại này giống bông nên gọi là bông lọc khí. Ban đầu sản phảm mới sản xuất ra ở dạng cuộn, kích thước cuộn là 2m x 20m/cuộn. hoặc 2m x 30m/cuộn. Sản phẩm bông lọc khí có các loại độ dày khác nhau từ mỏng đến dày. những loại độ dày chuẩn hiện đang sử dụng trên thị trường hiện nay là: 5mm, 10mm, 15mm, 20mm, ... và sử dụng phổ biến nhất là bông lọc khí G2 và bông lọc khí G4 có độ dày tương ứng là 10 và 20mm.

Ứng dụng chung của bông lọc khí: Được sử dụng lọc bụi trong công nghiệp như: Trong các nhà máy sản xuất sản phẩm gỗ, phân xưởng phu sơn, nhà máy ximang, ...để hấp thụ, giữ bụi không bay vào môi trường không khí. Đối với trong những nhà xưởng bông lọc khí sử dụng với mục đích là lọc bụi lấp khí sạch vào nhà xưởng và gia công thành tấm, lắp trên đường ống gió hồi. Trong những phòng sơn hay phân xưởng phu sơn thì bông lọc khí được dùng để lắp trên sàn của phòng sơn nhằm lọc bụi sơn.

Hình ảnh bông lọc khí

Sản phẩm bông lọc phòng sơn: đây là loại bông lọc dùng để lọc bụi cho phòng sơn nên còn có tên gọi là bông lọc bụi sơn. Loại này có 2 loại là bông lọc bụi dạng sợi tổng hợp thông thường, loại này chính là bông lọc khí nhữ đã giới thiệu phía trên. Một loại nữa đó là sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Loại này là loại chuyên dùng cho lọc sàn phòng sơn, và dùng được cho tất cả các loại sơn. Loại bông lọc phòng sơn này có 2 mặt một mặt màu trắng và một mặt màu xanh, bông có độ hất thu bụi sơn cao, dể dàng lắp đặt, giá thành thất, ... Thông số kỹ thuật loại này vui lòng xem tại đây

Hình ảnh bông lọc phòng sơn

XEM VIDEO CLIP

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật
    Hỗ trợ kỹ thuật

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0988 935 019 hoặc 0944 945 339

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 135,207

Đang online2