Bán túi lọc AHU

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán túi lọc AHU trên toàn quốc, sản phẩm được công ty 2G chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu

Ngày đăng: 11-12-2015

1,651 lượt xem

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO, nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và chúng tôi gia công thành phẩm tại VN.

Vì sao tôi lại gọi là túi lọc AHU? Có thể nói các sản phẩm này có nhiều tên gọi khác nhau tù theo nhiều người và vùng miền gọi khác nhau, ví dụ khu vực miền bắc thì gọi là phin lọc, còn miền trung thường gọi là tấm lọc, hay nhiều người thường gọi chung là filter lọc khí hay filter lọc bụi, … tất cả các tên gọi đều đúng nhưng xét chuyên về thông số KT thì chưa chính xác lắm. Tên gọi chính xác thì theo tiếng anh gọi là bag filter (lọc túi) hay medium filter (lọc thứ cấp hay lọc trung gian), khung lọc túi,… Đó là những tên gọi khác nhua của sản phẩm vì sản phẩm này được thiết kế dạng túi nên gọi là túi lọc.

Còn vì sao tôi gọi là túi lọc AHU, để có tên này thì cũng xuất phát từ công dụng của sản phẩm mà ra, sản phẩm này chuyên dùng lọc bụi, lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi như AHU hay FCU chính vì vậy mà có tên là túi lọc AHU.

XEM HÌNH QUA VIDEOS CLIP

Các loại túi lọc AHU: Sản phẩm này có nhiều loại khác nhau tương ứng với nhiều loại cấp độ lọc khác nhau, theo tiêu chuẩn châu Âu EN 779 thì chia ra làm 5 loại cấp độ lọc khác nhau đó là từ F5 đến F9, hay còn gọi là túi lọc F5 với hiệu xuất lọc là 50 – 55%, là loại có hiệu xuất lọc thấp nhất trong tất cả các loại túi, đến túi lọc F9 với hiệu quả lọc là 99%, đây là loại túi có hiệu quả lọc cao nhất.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Loại túi lọc F9 có màu sắc cũng giống như là loại túi F5 và đều là màu trắng, tuy nhiên việt liệu của túi F9 sẽ dày hơn so với F5

Quy cách sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế dạng túi, trong một sản phẩm có thể có từ 2 túi trở lên, và thường là 3, 4, 6, 8 túi, tùy theo size của khung túi lọc mà có số lượng túi bên trong, đối với các size chuẩn như 289 x 592 thì thường là 3 túi đến 4 túi, size 592 x 592 thì thường là 6 túi hoặc 8 túi.

HÌNH MINH HỌA TÚI LỌC F8

 

XEM VIDEO CLIP CÁC LOẠI TÚI

 

>> CLICK XEM CÁC LOẠI TÚI LỌC KHÍ KHÁC <<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁC KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

or LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật
    Hỗ trợ kỹ thuật

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0988 935 019 hoặc 0944 945 339

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 135,221

Đang online2